Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Miễn phí quản chung cu le van thiem lý chung cư Sunview Town đến 10 năm - VnExpress Kinh Doanh.

Nguồn:

Đối với voucher 3 năm

Miễn phí quản lý chung cư Sunview Town đến 10 năm - VnExpress Kinh Doanh

Hà Nội với giá 13. 6 ha. Khu vui chơi trẻ em… KHông gian dự án được bố trí không gian thông thoáng với nhiều cây xanh tủ. Gia Lâm. Cư dân sẽ hưởng được những ích cao cấp tương đương một khu phức hợp tiêu chuẩn 4-5 sao như giao thông du an le van thiem tiện lợi.

Đất Xanh cũng giới thiệu 123muanha. Lễ mở bán thu hút nhiều khách hàng du an le van thiem tham dự. Nằm cạnh quốc lộ 5 và quốc lộ 1B. Quận Thủ Đức. Đăng nhập theo dõi các đợt mở bán SunView Town và đặt chỗ.

Hồ bơi. 6 ha đã hoàn thành và đưa vào sử dụng; Khu đô thị Đặng xá II có tổng diện tích 39 ha. Voucher 5 năm

Miễn phí quản lý chung cư Sunview Town đến 10 năm - VnExpress Kinh Doanh

Đặt cọc trực tuyến để tần tiện thời kì giao thiệp. 46 triệu đồng/m2. Hành chính bao quanh.

Dự án Sunview Town tọa lạc tại phường Tam Bình. Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera (Viglacera  Chung cu Dang Xa  Land) chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc chung cư CT6.

Được phát triển làm 2 giai đoạn: Khu đô thị Đặng Xá I có diện tích 30. Thuận tiện thông thương và gần các khu tiện ích kinh doanh. Dự án khu đô thị Đặng Xá. Các căn hộ trong dự án có mức giá khoảng 10. Tiện ích về thương nghiệp và các khu giáo dục. Chủ toạ HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết đây là quà tặng tri ân của công ty và cũng là giá trị gia tăng mà khách hàng được nhận khi đến với Sunview.

Bên trong khu phức hợp còn có những tiện ích riêng như trường mẫu giáo. Miễn phí 15 triệu đồng Ngày 9/1

Miễn phí quản lý chung cư Sunview Town đến 10 năm - VnExpress Kinh Doanh

Vn giúp khách hàng đăng ký tài khoản. Khách hàng tham khảo thông báo dự án tại website: sunviewtown.

Minh Trí. Ông Lương Trí Thìn. Lễ công bố dự án Sunview Town đã diễn ra vào ngày 20/9 lôi cuốn hơn 500 khách hàng tham dự và nhiều người đã đăng ký đặt chỗ chờ đến ngày mở bán chính thức.

Trong 5 năm cho voucher 5 năm. 9 triệu đồng một m2. TP HCM. Bảo vệ 24/24. Đất Xanh đã giới thiệu các phiếu miễn phí gồm voucher 3 năm. Và voucher 10 năm.

Đây được xem là động thái khá "chịu chơi" của chủ đầu tư trong bối cảnh thị trường hiện tại. Phòng tập gym

Miễn phí quản lý chung cư Sunview Town đến 10 năm - VnExpress Kinh Doanh

Bao quanh là các khối nhà cao tầng hiện đại. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69. Bên cạnh cách tiến hành đặt chỗ. Còn với voucher 10 năm. Công viên cây xanh. Bao gồm 4 tiểu khu được qui hoạch ở vùng lõi dành cho nhà thấp tầng. Trong buổi mở bán. Khách hàng được tặng phí quản lý lên đến 30 triệu đồng trong 10 năm. Phối cảnh dự án Sunview Town.

Vn. Khách hàng được tặng phí quản lý 9 triệu đồng cho 3 năm. Đặt cọc thường nhật (theo số hotline: 0942662727 - 0937009016 - 0934362727).

Link: http://kinhdoanh.Vnexpress.Net/tin-tuc/bat-dong-san/mien-phi-quan-ly-chung-cu-sunview-town-den-10-nam-2889623.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét