Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Thị trường chung cư tiếp đà chung cu le van thiem lao dốc - VnExpress Kinh Doanh.

Nguồn:

Do dó

Thị trường chung cư tiếp đà lao dốc - VnExpress Kinh Doanh

Quý I/2013 có 5 dự án mới gia nhập thị trường căn hộ tại Sài Gòn.

Trong đó phân khúc bình dân ghi nhận tốc độ bán cao nhất. Dự án nằm gần đường quốc lộ 5 và quốc lộ 1B nên giao thông đến các khu vực lân cận rất thuận lợi. Có khoảng 1. Tiếp đà năm 2012. Giá của các dự án mới chào bán giảm khoảng 10% so với các dự án đã chào bán cách đây một năm trong cùng khu vực. Khu đô thị Đặng Xá có tổng diện tích 69.

2% so với quý trước và phân khúc cao cấp giảm 1% so với quý trước. Nguồn cung chào bán đến từ 2 dự án trung cấp và 7 dự án bình dân.

Đảm bảo sự kín đảo riêng tư cho từng căn hộ. Siêu thị. 800 căn hộ trên thị trường sơ cấp. Tăng 8% theo quý và 28% theo năm. Một số chung cư tại Hà Nội rớt giá mạnh trong quý I/2013. Trong hai quý tới. Thị trường căn hộ TP HCM vẫn trên đà đi xuống.

Tăng nhẹ 3% theo quý và 7% theo năm. Giá bất động sản - Leon Cheneval dự báo: "Giá chào bán dự định sẽ đấu giảm. Bể bơi. Viglacera Land chính thức mở bán 128 căn hộ thuộc dự án chung cư CT6. Cầu Chương Dương cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô. So với quý trước. Đơn vị tư vấn này ước tính Hà Nội hiện giờ có khoảng 21.

Tạo không gian linh hoạt khi sử dụng. Thị trường Hà Nội cũng đón nhận nhiều đợt chào bán ồ ạt.

Số lượng căn bán được trong quý khoảng 600 căn. Phân khúc nhà ở tiếp kiến chứng kiến chiều hướng đi xuống. 400 căn từ 108 dự án. Sân chơi trẻ em…. Đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam phù hợp với khí hậu nóng ẩm. Theo hai đơn vị nghiên cứu. Với số lượng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Số lượng giao tế có dấu hiệu nhích lên. Tổng nguồn cung tương lai đạt ngót 64. 95% số căn hộ được chủ đầu tư chào có giá chào bán dưới 1. Tại Sài Gòn. 500 căn. Tương tự Hà Nội.

Sân cầu lông. Các căn hộ hạng C bán được tiếp chiếm thị phần lớn nhất với 64%. 6ha

Thị trường chung cư tiếp đà lao dốc - VnExpress Kinh Doanh

Theo ông Dương. 600 căn hộ tồn kho.

Du an le van thiem số căn hộ chào bán giảm tới 22%. Giá bán của phân khúc hạng sang ghi nhận mức giảm 2. CBRE đánh giá. 6m2. Tuy nhiên.

Nhà hàng. Hạng A chỉ chiếm 2%. Các căn hộ có diện tích chính đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Báo cáo của CBRE. Nhất Lan 3 ở Quận Bình Tân (240 căn) và căn hộ Metro Apartment (104 căn). Thống kê của Savills Việt Nam.

Nhiều khả năng tốc độ giảm giá căn hộ sẽ chậm dần với tỷ lệ thấp". Trong khi đó phân khúc bình dân và trung bình hầu như thường thay đổi nhiều. Savills ước tính. "Với mặt bằng giá căn hộ đã được điều chỉnh trong thời gian dài tại TP HCM.

Nhiều chung cư tại TP HCM chủ động giảm giá bán để xử lý nợ xấu. Bình luận về tình hình thị trường căn hộ phía Nam. Cạnh tranh về giá thành tiếp là điểm nhấn của hầu hết tất cả các chủ đầu tư. Với khoảng 31. Tăng 5% so với quý trước và tăng 21% so với cùng kỳ. 300 căn hộ từ 285 dự án du an le van thiem cả sơ cấp và thứ cấp.

800 căn hộ dự kiến sẽ được chào bán tại thị trường này. Khu đô thị Đặng Xá. Chính phủ đã có nhiều bước chủ động nhằm hỗ trợ người mua nhà và cân nhắc chuyển đổi dự án nhà ở thương mại thành nhà ở xã hội cũng giải tỏa phần nào sức ép cho thị trường này. Tuy nhiên tốc độ giảm sẽ chậm lại. Báo cáo của CBRE.

Cho thấy các chủ đầu tư hiện giờ đã thực tế hơn trong việc tung sản phẩm ra thị trường và bám sát nhu cầu hơn so với trước đây.

So với cùng kỳ năm ngoái. Savills cho hay. Theo sau là hạng B với 34%. 460. Trưởng phòng nghiên cứu Công ty Savills Việt Nam. Chỉ với khoảng 800 triệu đồng. Nguồn cung dự kiến trong tuổi 2014-2015 sẽ chiếm khoảng 26% tổng nguồn cung tương lai. Giá chào bán căn hộ trong 3 tháng qua tại Hà Nội từ 10 triệu đồng đến 94 triệu đồng mỗi m2. TP HCM sẽ chào đón khoảng   Chung cu Dang Xa  http://batdongsan.Com.Vn/ban-can-ho-chung-cu-khu-do-thi-dang-xa-ha-noi/chu-dau-tu-viglacera-mo-ct6-gia-lam-lh-0903289797-pr3178562  77.

Trương An Dương nhận xét: "Tuy chưa có biến động trong 3 tháng đầu năm nhưng bất động sản TP HCM được kỳ vọng sẽ có những tác động hăng hái trong các quý tới nhờ lãi suất được điều chỉnh". Hiện TP HCM có khoảng 85. Chiếm 48% tổng nguồn cung tương lai

Thị trường chung cư tiếp đà lao dốc - VnExpress Kinh Doanh

The Prince Residence ở Quận Phú Nhuận (277 căn). Từ 57. Một số dự án giảm tới 50% so với giá chào bán ban sơ. Vũ Lê - Hoàng Lan. Dự án chung cư CT6 được thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích sẵn có trong dự án. Ảnh: Hoàng Lan Theo Savills. Phó giám đốc CBRE mảng thẩm định Ngày 09/01/2013. Sân tennis. Ảnh: Vũ Lê. Có khoảng 15.

Tính đến cuối tháng 3. Các cửa chính vào căn hộ được bố trí so le. Thông qua cầu Vĩnh Tuy. Tuy nhiên. Khảo sát Savills và CBRE. Các căn hộ chung cư CT6 đều được thiết kế theo tiêu chuẩn. Gia Lâm. Với giá chỉ 13. 000 căn. Một trong những nguyên cớ đà giảm vẫn tiếp diễn là nguồn cung gia tăng bên cạnh lượng hàng tồn kho khủng.

Các dự án được chào bán trong quý bao gồm Happy Valley trong khu Phú Mỹ Hưng (163 căn). 000 USD mỗi m2. 9m2 – 76. 000 đồng/m2. Thông gió tốt. Được phát triển làm 2 giai đoạn: KĐT Đặng Xá I (30. Cung cấp thêm khoảng 1.

Khu vực bếp được kết hợp với phòng ăn chung. Ước lượng. Lo ngại về tiến độ xây dựng và cơ sở hạ tầng". Những cơn sóng ngầm giảm giá căn hộ vẫn bao trùm thị trường địa ốc quý I năm nay.

Trong đó. Trong đó phân khúc cao cấp giảm mạnh nhất do ế ẩm. 6ha) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: trường mầm non. Khách hàng đã được sở hữu một căn hộ chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn hảo của một khu đô thị xanh và hiện đại.

Ông Dương dự báo. Tỷ lệ tiếp thu của toàn thị trường giảm nhẹ 1% do nguồn cung tăng lên. 400 căn hộ từ hơn 110 dự án tương lai sẽ hoàn tất trong thời đoạn 2014-2017.

Người mua vẫn dè dặt do giá nhà Hà Nội hiện còn quá cao. Các căn hộ có diện tích nhỏ. Tại Hà Nội. Quận phía Tây bao gồm Hà Đông và Từ Liêm là nguồn cung chính.

Link: http://kinhdoanh.Vnexpress.Net/tin-tuc/bat-dong-san/thi-truong-chung-cu-tie-p-da--lao-do-c-2727673.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét