Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Chung cư Golden Silk chuyển nhà ở xã hội

chủ toạ đầu tư dự án khu thành thị Kim Văn - Kim Lũ (Golden Silk) tại quận Hoàng Mai vừa đề xuất xin chuyển đổi tòa nhà chung cư thương nghiệp sang loại hình nhà ở tầng lớp.

 
 
 

-

Theo dự định, tòa nhà này sẽ được khởi công trong quý III tới và phấn đấu hoàn tất, đưa vào dùng cuối năm 2015. Tòa nhà có quy mô 32 tầng sẽ được xây dựng thành nhà ở tầng lớp phục vụ cho các đối tượng chính sách. Tòa nhà được xây dựng trên lô đất hơn 3.000 m2 với diện tích xây dựng đạt 1.022m2; bao gồm một tầng hầm dùng để ô tô, xe máy.

Theo thiết kế, tầng 1 có chức năng văn phòng, thương nghiệp và các dịch vụ cộng đồng. Từ tầng 2 đến tầng 32 thiết kế tổng số 372 căn hộ tiêu chuẩn, cung cấp cho người dân Thủ đô 26.467 m2 nhà ở tầng lớp. Các căn hộ được thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp bố trí hợp lý nhằm tận dụng tối đa công năng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Năm 2013 dự báo là năm nở rộ nhà ở tầng lớp, nhà ở thu nhập thấp khi hàng loạt doanh nghiệp xin chuyển đổi dự án hoặc tuyên bố khai triển các dự án nhà thu nhập thấp, nhà ở tầng lớp, trong đó có không ít “ông lớn” như: Vinaconex, HUD, Viglacera, Handico...

TRước đó, đã có 5 chủ đầu tư xin chuyển đổi dự án thương nghiệp sang làm nhà ở tầng lớp như Dự án nhà TNT Bắc An Khanh (Vân Canh, Hoài Đức) do Tổng Công ty Vinaconex làm chủ đầu tư sẽ cung cấp 5.196 căn hộ. Tổng Công ty đầu tư và phát triền nhà thành thị (HUD) với 2 dựa án nhà TNT là Tây nam Linh Đàm 800 căn hộ và Thanh Lâm – Đại Thịnh II 2.200 căn hộ....

 

 

 

Spring HomeGolden Land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét